Hướng dẫn làm Karaoke dùng Aegisub Và Encode bằng MeGui

Hướng dẫn làm Karaoke dùng Aegisub
           Và Encode bằng MeGui
----------------------------------------------------


      ---------------------------------------------
Có Nhiều bạn hỏi làm Hôm nay mình chia sẻ cho mọi người ,Nếu thấy hay thì chia sẻ cho mọi người cùng làm nha Thank mọi người nhiều : LIKE NHA
       :).......................................................:)










=> Bước 1 : Làm Quen Với Aegisub




=> Bước 2 : Chèn Hiệu Ứng Cho Aegisub



=> Bước 3 : Xuất Ra Thành Video Bằng MeGui  ( Encode)


Download Aegisub 3.0.2 : http://link5s.com/wKQ

Download MeGui : http://link5s.com/wKR

CHÚC BẠN THÀNH CÔNG : NHỚ LIKE NHA CHIA SẺ DÙM MÌNH :)

Bài liên quan

2 Komentar
avatar

Tks cho những chia sẻ mình đang cần
"--------------------------------------------------------------------
Ms.Diệp - Công ty Bảo Vệ Thái Sơn Việt Nam
"
Click xem chi tiết Công ty bảo vệ có dịch vụ chất lượng uy tín tại TPHCM hoặc Cong ty bao ve co dich vu chat luong uy tin tại TPHCM

Balas
avatar

đúng quá à.
tại đây bên mình có bán phần mềm quản lý cafe nếu bạn nào có nhu cầu thì liên hệ với mình nhé.!!

Balas

Hãy để lại bình luận của bạn
  • Vui lòng để lại ý kiến của bạn. Comments bao gồm liên kết hoạt động, quảng cáo, hoặc tương tự sẽ bị xóa.
  • Để chèm một đoạn code ngắn <i rel="code"> Mã code </i>
  • Để chèn một đoạn code dài <i rel="pre"> mã code </i>
  • Để chèn trích dẫn <i rel="quote"> Nội dung trích dẫn </i>
  • Để chèn hình ảnh <i rel="image"> Link ảnh </i>
  • Để chèn một đoạn video [iframe] URL embed video [/iframe]
  • Sau đó click dán vào ô bên dưới </>
  • © 2016 Ly Minh Vuongts ✔

Tìm Chúng tôi trên bản đồ
-->