VIB Quy Nhơn tuyển dụng 2 Quản lý khách hàng
Quản lý KH hiện có : Gây ấn tượng tốt với khách hàng bằng cách cung cấp dịch vụ hiệu quả, chuyên biệt và thân thiện 2. Tăng trưởng khách hàng mới để tối đa cơ hội kinh doanh 3. Thu hút và đẩy mạnh kinh doanh các sản phẩm bán lẻ của VIB nhằm hỗ trợ chi nhánh đạt các KPI về kinh doanh 4. Thực hiện các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ khách hàng mới, làm hài lòng các khách hàng của VIB
Mô tả công việc:
- Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới, đảm bảo tối đa hóa doanh số bán hàng từ các sản phẩm của khối NHBL nhằm đạt chỉ tiêu cá nhân - Thực hiện vai trò tư vấn khách hàng qua đó phát hiện các nhu cầu mới để bán thêm sản phẩm
- Theo sát những thay đổi về môi trường kinh doanh tại địa bàn làm ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh của các khách hàng do mình quản lý để có những tham mưu kịp thời cho lãnh đạo.
- Thực hiện kế hoạch bán hàng và chăm sóc khách hàng thường xuyên để nhận biết các cơ hội bán hàng
- Đạt chỉ tiêu số lượng về các nghiệp vụ bán hàng do Giám đốc chi nhánh đề ra (số lần gọi điện thoại, số lần thăm khách hàng)
- Phối hợp với phòng KHDN và các Cán bộ quản lý khách hàng – Khối KHDN để xác định các cơ hội bán chéo sản phẩm cho KHDN.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng phù hợp với quy định của VIB
- Tiếp nhận hồ sơ và mở tài khoản cho khách hàng cá nhân.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng
- Có khả năng và nhiệt huyết ứng dụng các kỹ năng và mô hình bán hàng và dịch vụ mới
- Nhiệt tình, tham vọng, năng động, tự giác và có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và bán hàng
- Ưu tiên Nam, tối thiểu 1 năm kinh nghiệm, có kỹ năng tiếng Anh tốt ( nói và viết).

0 Nhận Xét
Hãy để lại bình luận của bạn